giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Dưới 3 ngày
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
100% Nếu Hàng Không Chuẩn
sản phẩm
LIÊN HỆ
0933252191

Đi Đắk Lắk mua gì về làm quà tặng?

18:48 22/09/2023
Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Đắk Lắk, hãy tham khảo bài viết này để biết những món đặc sản nổi tiếng của tỉnh này. Đắk Lắk không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên và văn hóa độc đáo mà còn là địa điểm mua sắm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Với những gợi ý sau đây, chắc chắn bạn sẽ có được những món quà vừa độc đáo, vừa mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

Cà phê

Đắk Lắk được mệnh danh là “vương quốc cà phê” của Việt Nam với những vùng trồng cà phê rộng lớn và chất lượng cà phê tuyệt hảo. Bạn có thể mua cà phê rang xay, cà phê gói hòa tan hoặc cà phê nguyên hạt về làm quà. Một số thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Đắk Lắk như Trung Nguyên, King Coffee, Cà phê EA Kmat hay Cà phê G7.

Ngoài việc sử dụng để thưởng thức, cà phê cũng là một lựa chọn quà tặng phù hợp nhất cho người thân và bạn bè. Với hương vị đặc trưng, cà phê từ Đắk Lắk sẽ là món quà ý nghĩa để giúp cho những người thân yêu của bạn có thêm những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Cà phê daklak có nhiều loại như cà phê nguyên hạt hoặc rang xay thủ công với giá rất rẻ bạn hoàn toàn có thể mua với giá rất rẻ so với mua ở thành phố.

Mật ong hoa cà phê

Đắk Lắk là một trong những vùng trồng cà phê lớn nhất Việt Nam, có diện tích trồng cà phê lên đến 200.000 ha, cung cấp khoảng 30% sản lượng cà phê của cả nước. Từ đó các rẫy cà phê chính là nguồn để nuôi ong để cho ra các giọt mật ong hoa cà phê chuẩn nguyên chất nhất so với các khu vực khác.

Điều đặc biệt của mật ong hoa cà phê Đắk Lắk là loại mật này được sản xuất một cách tự nhiên, không thông qua quá trình tinh chế hay pha trộn. Chỉ cần đặt các két đựng mật trong vườn cà phê vào thời điểm hoa nở rộ, từ đó ong tha hồ hút mật hoa cây cà phê để tạo ra những giọt mật tinh khiết.

Mật ong hoa cà phê Đắk Lắk có hương thơm đặc trưng của hoa cà phê và một vị ngọt dịu nhẹ, mượt mà, giúp làm dịu cơn ho, giảm đau và kháng khuẩn. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

mật ong hoa cà phê
mật ong hoa cà phê

Mật ong hoa cà phê Đắk Lắk là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị ngọt ngào và muốn thưởng thức những sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm này cũng được coi là một món quà tuyệt vời để tặng bạn bè, người thân trong các dịp lễ tết.

Vì vậy nếu có dịp đến daklak nhớ mua mật ong hoa cà phê để làm quà tặng nhé.

Bơ sáp

Bơ sáp Đắk Lắk là loại bơ có vỏ mỏng, thịt dày, dẻo và có vị béo ngậy đặc trưng. Bạn có thể mua bơ sáp về làm quà tặng cho người thân và bạn bè để họ có thể sử dụng để làm sinh tố, kem bơ hay bánh bơ. Bơ sáp từ Đắk Lắk cũng là một món quà ý nghĩa để giúp cho những người thân của bạn bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể.

Măng khô

Măng khô Buôn Ma Thuột là loại măng có vị ngọt, giòn và có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như măng xào, măng nấu xương hay măng hầm. Bạn có thể mua măng khô về làm quà t ặng cho người thân và bạn bè để họ có thể chế biến thành những món ăn ngon cho gia đình. Măng khô cũng là một lựa chọn quà tặng ý nghĩa để giúp cho những người thân yêu của bạn bổ sung thêm sức khoẻ.

Rượu cần

Rượu cần là loại rượu truyền thống của người Ê Đê, được làm từ nếp, men và nước suối. Rượu cần có vị thơm ngọt, nồng độ cồn thấp và rất dễ uống. Bạn có thể mua rượu cần về làm quà tặng cho người thân và bạn bè để họ có thể thưởng thức loại rượu truyền thống độc đáo này. Rượu cần cũng là món quà ý nghĩa để giúp cho những người thân yêu của bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bột cacao

Đắk Lắk là một trong những tỉnh trồng cacao lớn nhất của Việt Nam. Bột cacao Đắk Lắk có chất lượng cao, hương vị thơm ngon và rất giàu chất dinh dưỡng. Bạn có thể mua bột cacao về làm quà tặng cho người thân và bạn bè để họ có thể sử dụng để pha nước cacao, làm bánh cacao hay kem cacao. Bột cacao từ Đắk Lắk cũng là một lựa chọn quà tặng ý nghĩa để giúp cho những người thân yêu của bạn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Các loại hạt

Đắk Lắk là tỉnh có sản lượng các loại hạt lớn như hạt mắc ca, hạt dẻ cười, hạt hạnh nhân,… Các loại hạt này đều rất giàu chất dinh dưỡng và có thể sử dụng để ăn trực tiếp, làm bánh hay làm sữa hạt. Bạn có thể mua các loại hạt về làm quà tặng cho người thân và bạn bè để họ có thể sử dụng để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Các sản phẩm thổ cẩm

Đắk Lắk là tỉnh có nhiều dân tộc thiểu số sinh sống, trong đó người Ê Đê là dân tộc chiếm số đông. Người Ê Đê có nghề dệt thổ cẩm lâu đời với những sản phẩm thổ cẩm tinh xảo và đẹp mắt. Bạn có thể mua các sản phẩm thổ cẩm như khăn choàng, áo dài, túi xách… về làm quà tặng cho người thân và bạn bè để họ có thể sử dụng hoặc trưng bày. Các sản phẩm thổ cẩm từ Đắk Lắk cũng là món quà ý nghĩa để giúp cho những người thân yêu của bạn thêm phần đẹp mắt và tự hào với văn hóa dân tộc Việt Nam.

Các sản phẩm mỹ nghệ

Đắk Lắk có nhiều làng nghề mỹ nghệ truyền thống như làng nghề gốm sứ Buôn Đôn, làng nghề đanlợn Đăk Năng… Các sản phẩm mỹ nghệ từ Đắk Lắk được làm bằng tay, với độ tỉ mỉ và chất lượng cao. Bạn có thể mua các sản phẩm như bình hoa, đồ trang trí hay quà lưu niệm về làm quà tặng cho người thân và bạn bè để họ có thể sử dụng hoặc trưng bày. Các sản phẩm mỹ nghệ từ Đắk Lắk cũng là món quà ý nghĩa để giúp cho những người thân yêu của bạn trang trí và đem lại không gian sống đẹp mắt.

Như vậy, trên đây là những gợi ý về những món quà tặng đặc sản từ Đắk Lắk. Hi vọng những lựa chọn này sẽ giúp bạn tìm được những món quà ý nghĩa và độc đáo để mang về làm quà cho người thân và bạn bè. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và thành công trong việc mua sắm quà tặng. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Ngày đăng: 18:48 22/09/2023
Chia sẻ:
sản phẩm mới nhất
Sản phẩm liên quan
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4